Hướng dẫn bảo hành, đổi trả và vận chuyển

1. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Giao hàng miễn phí

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 5 triệu VNĐ trở lên
  • Ngoài phạm vi trên, quý khách cần thanh toán phí vận chuyển theo thỏa thuận

Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

  • Model công suất dưới 6kVA: Được hướng dẫn lắp đặt miễn phí qua điện thoại
  • Model từ 6kVA trở lên: Được lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí trên toàn quốc theo chính sách của hãng

2. Chính sách đổi trả hàng

Thời gian đổi trả: Trong vòng 3 ngày kể từ khi mua hàng

Điều kiện đổi trả

Sản phẩm được đổi trả khi gặp lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành của hãng.

Yêu cầu đổi trả sản phẩm

  • Tình trạng sản phẩm: Không bị biến dạng (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Bao bì: Đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…
  • Chứng từ: Có đầy đủ chứng từ mua hàng, Hóa đơn GTGT (VAT), sách hướng dẫn sử dụng
  • Phụ kiện: Đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và tặng phẩm khuyến mại (nếu có)
  • Điều kiện đặc biệt: Hàng hóa chưa được hãng cấp CO, CQ
Lưu ý quan trọng: Hóa đơn GTGT (VAT) là bắt buộc phải có và hàng chưa được hãng cấp CO, CQ. Nếu thiếu các điều kiện khác, khách hàng phải chịu phí đổi trả ít nhất 10% giá trị đơn hàng cho mỗi điều kiện không đáp ứng.

Chi phí đổi trả

  • Miễn phí vận chuyển đổi sản phẩm lỗi trong phạm vi 10km tại Hà Nội
  • Ngoài phạm vi 10km, khách hàng thanh toán phí vận chuyển
  • Chi phí lắp đặt, tháo dỡ (nếu có) theo bảng giá dịch vụ
  • Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá cao hơn, khách hàng bù thêm phần chênh lệch

3. Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: UPS SANTAK được bảo hành không thu phí 3 năm tại nơi sử dụng theo tiêu chuẩn của hãng

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • UPS SANTAK được nhập khẩu từ Công ty Nguyên Hà quản trị bởi ECOTEK-CANADA
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Bảo quản, lưu kho, lắp đặt, vận hành tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Hư hỏng, đổ vỡ, biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị
  • Ắc quy không được bảo dưỡng, nạp xả điện theo hướng dẫn nhà sản xuất
  • Hư hỏng do thiên tai (sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ…)
  • Do côn trùng, chuột bọ cắn phá, làm tổ bên trong, chất lỏng đổ vào
  • Điều kiện môi trường lắp đặt/lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt quá tiêu chuẩn
  • Vị trí lắp đặt không thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại
  • UPS không được cách ly với nguồn hóa chất, hơi nước biển
  • Đấu nối điện không đúng tiêu chuẩn, đấu sai nguồn điện, dùng quá công suất
  • Tem bảo hành bị dán chồng, không nguyên vẹn, rách, tẩy xóa
  • Số máy (serial number) bị mất, mờ, tẩy xóa
  • Tự ý cải tiến cấu trúc, công năng hoặc tự sửa chữa sản phẩm

4. Tra cứu thông tin bảo hành

Quý khách có thể tra cứu sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành tại:

Link tra cứu: https://support.ecotek-canada.vn:44322/#/dangkybh

5. Hỗ trợ khách hàng

Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua hàng, đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Mikatek luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách 24/7.

Cam kết: Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng, hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi khi mua hàng tại Mikatek.